Nồi hâm thức ăn buffet

 

Tiệc buffet là gì?

- Tiệc buffet là hình thức ăn uống có nguồn gốc từ phương Tây và đang dần phổ biến tại Việt Nam. Tiệc buffet thường được tổ chức ở các nhà hàng, khách sạn, quán ăn lớn hoặc có thể tự làm ở nhà khi họp mặt gia đình, bạn bè.


Tổ chức tiệc buffet cần những dụng cụ gì?

- Thông thường, những nơi tổ chức tiệc buffet sẽ cần đến: nồi hâm thức ăn buffet, nồi hâm soup, khay trưng bày thức ăn, bình đựng nước ép trái cây,... Nếu nhà hàng - khách sạn của bạn sử dụng những dụng cụ này để phục vụ cho tiệc buffet thì buổi tiệc sẽ trở nên chuyên nghiệp, sang trọng hơn.


Nồi hâm buffet là gì?

Nồi hâm thức ăn buffet là một trong những dụng cụ thiết yếu của tiệc buffet giúp hâm nóng các loại đồ ăn. Sản phẩm thường được sử dụng bằng cồn hoặc điện tùy thích.
- Sản phẩm có độ bền cao, chống gỉ sét trong quá trình sử dụng nhờ vào chất liệu inox 304.
- Các loại nồi hâm buffet là lựa chọn tốt nhất để hâm nóng thức ăn bởi sản phẩm có giá cả phải chăng, thuận tiện và dễ dàng di chuyển.


Các thành phần của Nôi hâm thức ăn buffet

- Khung nồi inox dày có thiết kế khoen móc để nắp inox.
- Khay nước inox dày 0.8 - 0.9mm.
- Khay thực phẩm inox 304 dày 0.9 - 1.0mm.
- Nắp đậy inox loại tốt, thiết kế rời.
- Hủ cồn inox dùng thay thế cồn (có thể dùng cồn nước hoặc khô).
- Tặng kèm kẹp gắp cao cấp.

Công dụng và đặc điểm của Nồi hâm buffet

- Nồi chuyên dùng để hâm và giữ nóng đồ ăn cho các bữa tiệc buffet.
- Những mẫu nồi được làm bằng inox cao cấp 304 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn sử dụng.
- Phần khay của nồi hâm có kiểu dáng đa dạng, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
- Nồi hâm thức ăn buffet có 2 hình dáng chủ yếu là mẫu nồi kiểu tròn và kiểu hình chữ nhật. Bên cạnh đó, còn có các loại nắp cho nồi buffet, đảm bảo giữ cho đồ ăn luôn nóng và tiết kiệm nhiên liệu.


Ngoài ra, Nhật Minh không chỉ cung cấp Nồi hâm thức ăn buffet mà còn có cả sản phẩm Nồi hâm soup, Đèn hâm nóng thức ăn,... dành cho bữa tiệc buffet. Để có một bữa tiệc buffet hoàn chỉnh, bạn nên "sắm" ngay cho mình 2 bộ sản phẩm này để không bị bỏ lỡ sản phẩm vô cùng đa năng này.

Địa điểm bán dụng cụ tiệc buffet uy tín?

Công ty TNHH TK SX TM Nhật Minh chuyên cung cấp các loại dụng cụ tiệc buffet cao cấp, chất lượng uy tín hàng đầu, giá cả cạnh tranh và có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0985.945.227 để chúng tôi tư vấn kỹ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc buffet

Nồi hâm soup