Dụng cụ tiệc buffet

Với những ai đang kinh doanh nhà hàng, khách sạn thì việc tổ chức tiệc buffet đã trở nên quá quen thuộc. Các loại dụng cụ tiệc buffet rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Tùy vào tính chất của từng buổi tiệc và yêu cầu của khách hàng mà nhà hàng - khách sạn có cách bày trí cũng như set up buổi tiệc khác nhau. Vì vậy, khi kinh doanh nhà hàng - khách sạn, bạn nên "rinh" ngay các dụng cụ sử dụng trong buổi tiệc với nhiều loại đa dạng nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đây cũng là cách rất hiệu quả để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.


Khi nhắc đến dụng cụ tiệc buffet, chúng ta không thể bỏ qua các loại dụng cụ thiết yếu nhất như Nồi hâm thức ăn buffet, Khay trưng bày thức ăn, Bình đựng nước ép trái cây, Giá trang trí thức ăn, Kẹp gắp các loại,...

Mỗi loại dụng cụ đều có chức năng riêng, tất cả cùng góp phần làm cho bữa tiệc thêm sang trọng đồng thời tạo nên vẻ bắt mắt cho món ăn được trưng bày.

Nồi hâm thức ăn buffet: là nồi chuyên dùng để hâm nóng thức ăn buffet. Nồi được thiết kế với chất liệu là inox cao cấp, giúp việc sử dụng sản phẩm được lâu bền hơn. Loại nồi hâm thức ăn này có thể sử dụng cồn hoặc điện tùy thích và rất đơn giản khi sử dụng nhờ vào một vài thao tác đơn giản.

 
 
* Tham khảo những lưu ý khi tổ chức tiệc buffet tại đây. Một số sản phẩm nổi bật: Nồi hâm soup, Nồi hâm thức ăn buffet, Đèn hâm buffet,... 
Khay trưng bày thức ăn: với tính chất là buổi tiệc buffet nên việc trưng bày thức ăn là một chuyện hết sức quan trọng. Nếu thức ăn chỉ được đựng trong các chén, dĩa đơn giản bình thường thì chẳng có gì thú vị và làm cho buổi tiệc mất đi sự sang trọng. Vì vậy, để trang trí thức ăn sao cho bắt mắt, sang trọng, tạo nên hứng thú với người tham dự buổi tiệc thì Khay trưng bày thức ăn sẽ giúp bạn làm điều đó. Khay trưng bày thức ăn của Nhật Minh có chất liệu làm từ inox cao cấp, chống gỉ sét và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khay có nắp trong suốt vừa giúp bảo quản thức ăn tránh tác nhân bên ngoài vừa giúp khách dễ dàng quan sát thức ăn bên trong.

 
 

Bình đựng nước ép trái cây: nếu một buổi tiệc buffet chỉ chú trọng cách bày trí thức ăn thì sẽ không có hiệu quả bằng việc chú trọng thêm cách phục vụ nước uống. Bình đựng nước ép trái cây bên cạnh việc đảm bảo nhu cầu phục vụ cho buổi tiệc còn giúp buổi tiệc trở nên chuyên nghiệp và hoàn chỉnh hơn. Bình được làm bằng inox cao cấp với nhiều loại dung tích khác nhau từ lớn đến nhỏ, điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

 
 

Giá trang trí thức ăn: sản phẩm là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của bữa tiệc buffet vì nếu không có chúng, bạn sẽ không biết chuẩn bị thức ăn (trái cây, bánh ngọt, kẹo,...) cho bữa tiệc ở đâu, chẳng hạn như làm thế nào để hợp lý, thuận tiện cho lấy thức ăn và thu hút mọi ánh nhìn của người tham dự bữa tiệc.

 
 

Kẹp gắp các loại: một trong những đặc điểm của văn hóa Việt Nam là dùng đũa. Đũa có nhiều loại vật liệu như tre, nhựa, inox,... Những loại này thì không thích hợp khi sử dụng trong các buổi tiệc buffet bởi tính chất cũng như vật liệu của nó. Vì vậy, người ta đã đưa ra một loại công cụ hỗ trợ khác đó là Kẹp gắp các loại chẳng hạn như Kẹp gắp salad, Kẹp gắp bánh, Kẹp gắp thức ăn tròn, Kẹp gắp có hình bán nguyệt,...

 
 

* Ngoài ra, Nhật Minh còn cung cấp rất nhiều loại dụng cụ nhà hàng - khách sạn khác với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh và có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0985.945.227 để chúng tôi tư vấn kỹ hơn.

Nhận xét

  1. Ở nhiều nhà hàng buffet sang mình đã thấy các dụng cụ tiệc buffet này nhưng lúc đó không biết dùng để làm gì giờ thì đã hiểu

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc buffet

Nồi hâm thức ăn buffet

Nồi hâm soup